PHỤ KHOA

CUREVAG M - GIẢI PHÁP CHO BỆNH NHÂN VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA

CUREVAG M - GIẢI PHÁP CHO BỆNH NHÂN VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA

LH: 0964.789.119

Mã sản phẩm:

Thông tin chi tiết

Thành phần 
Mỗi viên nang mềm bao gồm:
Clindamycin Phosphate B.P.
Equivalent to clindamycin...............100mg                                     Clotrimazole B.P..............................100mg                                    
Metronidazole.................................100mg                                      Tá dược .........................................vừa đủ
 
Hạn sử dụng
:
30 tháng kể từ ngày sản xuất
 
 Chỉ định
Clindamycin, Metronidazole và Clotrimazole được sử dụng để điều trị viêm âm đạo do vi khuẩn (một bệnh nhiễm trùng do sự phát triển quá mức của vi khuẩn có hại trong âm đạo).
Clindamycin nằm trong nhóm thuốc được gọi là thuốc kháng sinh lincosamid. Cơ chế hoạt động của thuốc này là làm chậm hoặc ngừng sự phát triển của vi khuẩn, Metronidazole cũng là một loại kháng sinh có khả năng tiêu diệt các vi sinh vật truyền nhiễm khác ngoài vi khuẩn bằng cách làm hỏng DNA của chúng. Clotrimazole là một loại thuốc kháng nấm ngăn chặn sự phát triển của nấm bằng cách ngăn chặn chúng hình thành lớp vỏ bảo vệ.
 
Cách sử dụng viên nang mềm âm đạo
Sử dụng thuốc này tuân thủ theo hướng dẫn hoặc theo chỉ định của bác sĩ hoặc dược sĩ. Xin tư vấn của bác sĩ nếu bạn chưa chắc chắn về cách sử dụng.
Liều khuyến cáo là: đặt một viên nang mềm duy nhất vào sâu trong âm đạo vào buổi tối. Không nên dùng viên nang mềm cho âm đạo trong thời kỳ kinh nguyệt. Việc điều trị nên kết thúc trước khi bắt đầu kỳ kinh. Nếu bạn tình của bạn có các triệu chứng nhiễm nấm, cả hai người nên được điều trị đồng thời.
 
Hướng dẫn sử dụng
Viên nang mềm nên được đưa vào âm đạo càng sâu càng tốt khi đi ngủ bằng dụng cụ được cung cấp.
  1. Kéo pít-tông của dụng cụ ra ngoài cho đến khi nó dừng lại. Đặt viên nang mềm vào dụng cụ.
  2. Đặt viên nang mềm một cách chắc chắn vào vị trí giá kẹp của dụng cụ bằng cách vặn nhẹ nhàng.
  3. Đưa dụng cụ đã nạp viên nang vào sâu trong âm đạo. Nên nằm ngửa, co hai chân lên để đạt được kết quả tốt nhất. Đẩy pít-tông vào bên trong dụng cụ. Tháo dụng cụ bằng cách đẩy pít-tông vào.
Đưa viên nang mềm vào âm đạo mà không dùng dụng cụ nếu bạn đang mang thai. Đưa viên nang mềm vào âm đạo bằng ngón tay của bạn.
  1. Thời gian điều trị: bằng viên nang mềm với một liều điều trị duy nhất. Liên hệ với bác sĩ nếu các triệu chứng không được cải thiện đáng kể sau 7 ngày kể từ khi bắt đầu điều trị để xác nhận nguyên nhân viêm nhiễm. Nếu các triệu chứng trở nên tồi tệ hơn, hãy liên hệ với bác sĩ. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến việc sử dụng thuốc này, hãy liên hệ bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn để được giải đáp.
 
THẬN TRỌNG KHI DÙNG
Trước khi sử dụng clindamycin âm đạo.
Báo với bác sĩ và dược sĩ nếu bạn bị dị ứng với clindamycin, lincomycin (Lincocin) hoặc bất kỳ loại thuốc nào khác.
. Hãy cho bác sĩ và dược sĩ của bạn biết những loại thuốc kê đơn và không kê đơn, vitamin, chất bổ sung dinh dưỡng và các sản phẩm thảo dược mà bạn đang dùng hoặc dự định dùng, hãy chắc chắn đề cập đến erythromycin (EES E-Mycin, Erythrocin, những loại khác). Bác sĩ của bạn có thể cần phải thay đổi liều lượng thuốc của bạn hoặc theo dõi bạn cẩn thận về các tác dụng phụ.
Hãy báo cho bác sĩ biết nếu bạn đang hoặc đã từng mắc bệnh viêm ruột bị sưng tấy, kích ứng hoặc lở loét) hoặc tiêu chảy năng do dùng thuốc kháng sinh. Bác sĩ có thể yêu cầu bạn ngừng sử dụng clindamycin đặt âm đạo.
. Báo cho bác sĩ của bạn nếu bạn có hoặc đã từng có bất kỳ tình trạng y tế nào khác
. Báo cho bác sĩ biết nếu bạn đang mang thai, dự định có thai hoặc đang cho con bú.
. Bạn nên biết rằng một số thành phần trong clindamycin đặt âm đạo có thể làm suy yếu các dụng cụ ngừa thai bằng latex hoặc cao su như bao cao su và màng ngăn âm đạo. Không sử dụng các dụng cụ này trong quá trình điều trị với hầu hết các sản phẩm clindamycin đặt âm đạo, nếu bạn đang sử dụng gel âm đạo nhãn hiệu Clindesse, bạn không nên sử dụng các dụng cụ này trong ít nhất 5 ngày sau khi điều trị.
. Nếu bạn sắp phẫu thuật, kể cả phẫu thuật nha khoa, hãy báo với bác sĩ hoặc nha sĩ rằng bạn đang sử dụng clindamycin đặt âm đạo.
. Bạn nên biết rằng bạn không nên quan hệ tình dục hoặc sử dụng các sản phẩm dùng cho âm đạo như băng vệ sinh hoặc thụt rửa trong khi điều trị bằng clindamycin âm đạo.
PHẢN ỨNG PHỤ
Clindamycin đặt âm đạo có thể gây tác dụng phụ. Hãy báo cho bác sĩ của bạn nếu bất kỳ triệu chứng nào trong số này trở nên nghiêm trọng hoặc không biến mất
. Mảng trắng trong miệng
. Dịch âm đạo đặc, màu trắng
. Nóng rát, ngứa và sưng tấy âm đạo
. Tiểu buốt, tiểu rát
. Đau âm đạo
. Táo bón
. Buồn nôn
. Đau đầu
. Đau lưng
LIỀU LƯỢNG
Nên đặt một viên âm đạo trong 7 đêm liên tiếp, tốt nhất là trước khi đi ngủ.
Nên điều trị đúng thời điểm tránh chu kỳ kinh nguyệt hoặc theo chỉ định của Bác sĩ phụ khoa.
BẢO QUẢN
Bảo quản ở nơi mát, khô và tối và nhiệt độ phòng dưới 30°C.
Tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, nóng và ẩm.
CHỈ DÙNG ĐẶT ÂM ĐẠO KHÔNG DÙNG BẰNG ĐƯỜNG UỐNG.
TRÁNH XA TẦM TAY TRẺ EM
QUY CÁCH ĐÓNG GÓI VÀ TRÌNH BÀY: 7 Viên Nang Mềm Gelatin đặt âm đạo.
Giấy phép sản xuất số: G/28/1387
SCB: 220003750/PCBB-HCM
NHÀ SẢN XUẤT:
RENOWN PHARMACEUTICALS PVT.LTD
Survey No.143/A&B, village-Ranu, Taluka-Padra
District – Vađara 391445, (Guarat) India.
(WHO – GMP) (ISO 13485 : 2016)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI