PHỤ KHOA

FIBRO+ GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO PHỤ NỮ BỊ U XƠ - U NANG

FIBRO+ GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO PHỤ NỮ BỊ U XƠ - U NANG

LH: 0964.789.119

Mã sản phẩm:
FIBRO+ giúp chống lại các rối loạn của chu kì kinh nguyệt, ngăn ngừa rối loạn nội tiết. Đặc biệt hỗ trợ điều trị các trường hợp U xơ tử cung và U nang buồng trứng cũng như viêm nhiễm phụ khoa.

Thông tin chi tiết

 Thành phần cấu tạo: Epigallocatechn gallate - EGCG ( 300mg ) từ trà xanh ( Camellia sinensis (L.) Kuntez) 375 mg, Chiết xuất khô rễ cây hoàng cầm ( Scutellaria baicalensis Georgi) 70mg. Chiết xuất rễ cây hoàng kỳ( Astragalus membranaceus Moench) 60mg, Chiết xuất khô quả cây trinh nữ châu Âu ( Vitex Agnus - Catus L.) 50mg. Chiết xuất khô rễ cây bạch chỉ ( Angelica sylvestris L.)  40mg. Vitamin B6 ( Pyridoxine hydrochloride) 5mg. Vitamin E axetat ( DL - alpha- tocopheryl axetat)3,5mg, Vitamin B1 (Thiamine) 1mg, Vitamin D3 (cholecalciferol) 25mcg. 
 Hạn sử dụng:
36 tháng kể từ ngày sản xuất, hạn sử dụng in trên nhãn sản phẩm.
 Công dụng
Hoàng kỳ kết hợp với hoàng cầm thúc đẩy khả năng phòng vệ tự nhiên của cơ thể. Bạch chỉ cùng với cây trinh nữ Châu Âu có tác dụng chống lại các rối loạn của chu kì kinh nguyệt. Trong y học cổ truyền, rễ cây hoàng cầm là một loại thảo dược quý trong điều trị các vấn đề phụ khoa bao gồm: u xơ tử cung và u nang buồng trứng cũng như viêm nhiễm phụ khoa. Rễ hoàng kỳ giúp ngăn ngừa rối loạn nội tiết - Một nguyên nhân gây ra các vấn đề  về u nang buồng trứng. Ngoài ra, nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh tác dụng của việc bổ sung kết hợp vitamin D và EGCG qua đường uống ở phụ nữ có triệu chứng mắc u xơ tử cung . Nghiên cứu cũng cho thấy tổng thể tích khối u giảm đáng kể và chất lượng cuộc sống của phụ nữ được điều trị bằng vitamin D và Vitamin B6 được cải thiện cùng với giảm mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng.
 Đối tượng sử dụng:  FIBRO+ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chiết xuất từ thực vật các vitamin, hỗ trợ điều trị cho phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt, u xơ tử cung và u nang buồng trứng.
 Chú ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 Hướng dẫn sử dụng:
Uống 1 hoặc 2 viên mỗi ngày với 1 cốc nước không cần nhai.
 Thận trọng: 
▪  Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
▪ Sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe và được sử dụng kết hợp với lối sống lành mạnh, nhưng không thay thế được chế độ ăn uống phong phú và cân bằng.
▪  Không dùng quá liều hằng ngày được khuyến nghị
▪  Để xa tầm tay trẻ em    
Bảo quản: bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát dưới 25OC
Sản xuất tại: Công ty sản xuất Dược phẩm  Gricar, Ý: 
Địa chỉ: Via San Giuseppe 18/20, 20861 Brugherio (MB) , Italy (Ý)
Phân phối và chịu trách nhiệm về hàng hóa: 
Công ty cổ phần thương mại DALOHA
Địa chỉ: Số 32A ngõ 362B Nam Dư, P.Trần Phú, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.
              Số ĐKSP Bộ Y Tế : 956/2021/ĐKSP

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI