MÙA XUÂN CỦA NHG

Lễ chùa xin lộc đầu năm từ lâu đã trở thành nét văn hóa đặc trưng không thể thiếu trong đời sống văn hóa tinh thần của người Việt trong mỗi dịp Tết đến Xuân về. Chào xuân Tân Sửu 2021, Công ty TNHH NHG Việt Nam đã tổ chức cho nhân viên đi lễ chùa Khai Nguyên thuộc xã Sơn Đồng, huyện Sơn Tây, Hà Nội. 




Sau khi bái lễ chùa, anh chị em nhân viên đã có những khoảng thời gian vãn cảnh, thăm thú những vẻ đẹp của một nơi linh thiêng, bình yên, cũng như chụp những bô ảnh đẹp để lưu lại những kỉ niệm khó quên.
   Điêm dừng chân tiếp theo trong chuyến du xuân này chính là khu nghỉ dưỡng Homestay Hoya House thuộc xã Vân Hòa, Huyện Ba Vì, Hà Nội. Là một nơi tuyệt vời với khung cảnh núi non trung điệp, và là nơi hoàn hảo để du xuân ngắm cảnh sắc thiên nhiên.
Tại đây, NHG Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc và ý nghĩa tới nhân viên.
  Buổi gala kỉ niệm đầu năm là không thể thiếu, nhìn lại 1 năm đã qua và đón cháo 1 năm mới với nhiều thách thức và cơ hội đối với mỗi nhân viên và tập thể công ty.




Kết thúc buổi gala, chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất. Mọi người cùng nhau tham gia bữa tiệc BBQ ấm cúng,  cùng với các hoạt động văn nghệ  sôi nổi với ca nhạc, lửa trại v.v..




Buổi sáng ngày 12/4 là buổi sáng cho các trò chơi thể thao tăng cường sức khơẻ, và tình đoàn kết tập thể của cán bộ nhân viên. Đá bóng luôn là môn thể thao được yêu thích nhất.



Cùng với đó là những giải thưởng mang tính tập thể cổ vũ tinh thần cho mọi người.


Kết thúc chuyến đi là những kỉ niệm thật sự khó quên đối với mỗi người trong tập thể công ty NHG Việt Nam. Với hy vọng một năm nhiều thuận lợi hơn nữa.