NGÀY 20 THÁNG 10 TẠI NHG VIỆT NAM

      Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước chào đón ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Công Ty TNHH NHG  Việt Nam đã tổ chức một buổi tiệc ấm áp dành riêng cho các nữ cán bộ nhân viên của công ty. Chương trình được diễn ra trong không khí đầm ấm và thân mật với sự hiện diện của Ban Giám đốc và toàn thể CBNV..


  Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong công ty. Thông qua hoạt động này, công ty mong muốn tiếp tục nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của phụ nữ, tinh thần đoàn kết vì mục tiêu bình đẳng giới.





    Cũng trong buổi tiệc này, Ban lãnh đạo cùng toàn thể anh em trong công ty gửi lời chúc  20 – 10 và  tặng chị em những bó hoa tươi thắm, những món quà ý nghĩa với những lời cảm ơn sâu sắc nhất về những đóng góp của chị em trong sự phát triển của công ty trong thời gian vừa qua



   Chương trình chào mừng ngày 20/10 kết thúc thành công tốt đẹp và đã đọng lại nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng mỗi cán bộ nhân viên. Những buổi tiệc ấm áp như thế này chính là động lực để đại gia đình NHG Việt Nam  không ngừng cố gắng và chinh phục những thử thách phía trước.