NGÀY 8 THÁNG 3 TẠI NHG VIỆT NAM

      Trong những thành công của NHG Việt Nam không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các chị em Phụ nữ, và tập thể “hậu phương vững chắc” này đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của NHG Việt Nam. Bên cạnh “giỏi việc nước, đảm việc nhà” là người vợ, người mẹ, người đồng nghiệp tuyệt vời thì các chị em NHG Việt Nam còn là “thần tượng” của anh em trong công ty.

  Chính vì vậy, nhân dịp 8/3, thay lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp đáng yêu của mình, các anh em NHG VIệt Nam đã đầu tư nhiều công sức, chất xám để tạo sự bất ngờ cho chị em. Hoạt động diễn ra trong không khí tươi vui ấm áp với sự hiện diện của Ban Giám Đốc và toàn thể CBNV  công ty


 
  Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm tôn vinh gửi đến những nữ cán bộ nhân viên lời cảm ơn chân thành nhất bởi những cống hiến bền bỉ và to lớn của họ đối với Công ty suốt những năm tháng qua.





  Cũng trong buổi tiệc này, bạn giám đốc cũng đã có những món quà ý nghĩa gửi tới tập thể chị em đồng nghiệp trong công ty, mong rằng chị em sẽ luôn tươi đẹp, rạng ngời và cùng công ty phát triền lớn mạnh hơn nữa.